Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học thứ 2, ngành Ngôn ngữ Anh, hệ chính quy 09-05-2022

Ngày (09/05) Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức buổi lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân lớp bằng đại học thứ 2, hệ chính quy ngành ngôn ngữ Anh, khóa học 2019 – 2022 cho 80 tân cử nhân các lớp Anh B2K15 C và D.

 

Phát biểu tại buổi lễ PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng các tân cử nhân và cảm ơn các tân cử nhân đã tin tưởng và lựa chọn Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế để học tập. Với kết quả có 60 tân cử nhân được khen thưởng điều đó minh chứng cho chất lượng đào tạo của Trường đối với hình thức đào tạo bằng đại học thứ 2 luôn được chú trọng để đi đến mục tiêu các sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường nắm vững kiến thức, trình độ đã được đào tạo để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.

Xin gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và mong rằng anh chị luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường Đại học học Ngoại ngữ, Đại học Huế và tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp mình.

Tân cử nhân Nguyễn Thanh Tùng, đại diện cho các tân cử nhân gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô giáo đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các học viện hoàn thành được khóa học và chúc cho Trường Đại học học Ngoại ngữ, Đại học Huế ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 


 
 
Bài viết mới hơn
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 1.441
Tổng số lượt truy cập: 13.415.853