Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên và học viên cao học năm 2023 09-07-2023

Vào ngày 8/7/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức thành công Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên và học viên cao học năm 2023.

Hội nghị diễn ra với mục đích tổng kết các hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) của sinh viên năm học 2022-2023, giới thiệu đề tài NCKH của sinh viên đã được Hội đồng Khoa học đánh giá với kết quả nổi bật. Đồng thời cũng là dịp để Nhà trường vinh danh các sinh viên có thành tích nổi bật trong hoạt động NCKH.

Đến tham dự Hội nghị có sự góp mặt của PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung - Hiệu trưởng Nhà trường cùng hơn 300 người tham dự là đại diện lãnh đạo các đơn vị, trợ lý nghiên cứu khoa học – đối ngoại, cán bộ - giảng viên, học viên cao học và sinh viên.

Chương trình của Hội nghị gồm 3 phần:

Phần 1: TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Như – Trưởng Phòng KH,CN&HTQT đã báo cáo tổng kết về hoạt động NCKH của sinh viên và học viên cao học năm học 2022-2023.

Phần 2: 5 báo cáo viên tiêu biểu đến từ Khoa tiếng Anh, Khoa tiếng Pháp – tiếng Nga, Khoa NN&VH Nhật Bản đã trình bày kết quả nghiên cứu đề tài. Các đề tài này đều được Hội đồng Khoa học đánh giá có kết quả nghiệm thu tốt, nội dung khoa học và thực tiễn. Các báo cáo đã thu hút nhiều sinh viên tham gia thảo luận để làm rõ vấn đề nghiên cứu.

Phần 3: Lễ trao tặng giấy khen nhằm vinh danh các sinh viên có thành tích nổi bật trong hoạt động nghiên cứu khoa học của Nhà Trường.

Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho các sinh viên đóng góp tích cực vào phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên. Đồng thời, Nhà trường vinh danh và chúc mừng cho các sinh viên đạt Giải thưởng “KH&CN dành cho sinh viên trong các cơ sở GDĐH” năm 2022 và 2023, cụ thể:

*Sinh viên đạt Giải thưởng “KH&CN dành cho sinh viên trong các cơ sở GDĐH” cấp Bộ năm 2022

1. SV. Nguyễn Thị Thuỳ Trang – Giải Khuyến khích

GVHD: TS. Trương Hoàng Lê (Khoa tiếng Pháp – tiếng Nga)

2. SV. Lê Viết Long – Giải Khuyến khích

GVHD: Ths. Hồ Thị Thùy Trang (Khoa tiếng Anh)

*Sinh viên đạt Giải thưởng “KH&CN dành cho sinh viên trong các cơ sở GDĐH” cấp Đại học Huế năm 2023

1. SV. Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Giải Nhì

GVHD: Ths. Hoàng Thị Khánh Tâm (Khoa tiếng Anh)

2. SV. Nguyễn Thị Bảo Châu – Giải Ba

GVHD: TS. Phan Đỗ Quỳnh Trâm (Khoa tiếng Anh)

3. SV. Trương Đức Vinh – Giải Ba

GVHD: TS. Hồ Thủy An (Khoa tiếng Pháp – tiếng Nga)

Ba công trình trên đã được tiếp tục tham gia Giải thưởng “KH&CN dành cho sinh viên trong các cơ sở GDĐH” năm 2023 cấp Bộ.

Xin chúc mừng các nhóm sinh viên nghiên cứu đã đạt được nhiều thành tích cao.

 Một số hình ảnh Hội nghị:

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 803
Tổng số lượt truy cập: 13.588.427