Chương trình Talkshow “International Business in IT Industries in Silicon Valley-The Appeal of Silicon Valley” 18-09-2022

HUFLIS-Sáng ngày 18/9/2022, tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã diễn ra chương trình Talkshow với chủ đề ““International Business in IT Industries in Silicon Valley-The Appeal of Silicon Valley””. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ và công ty Canvas Gate, Nhật Bản.

 

Chương trình Talkshow thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên

 

Chương trình Talkshow đã lôi cuốn được sự tham gia đông đảo của gần 500 sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại Học Huế. Đại diện ban lãnh đạo Nhà Trường tham dự chương trình có TS Nguyễn Văn Huy, Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Quang Ngọc Thuý, trưởng Khoa tiếng Anh, TS. Nguyễn Thị Thanh Bình, trưởng Khoa Quốc tế học và TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Như, Trưởng Phòng KH,CN&HTQT.

 

 

 

Đại diện lãnh đạo Trường tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn giả

 

Tại chương trình, hai vị diễn giả khách mời là ông Kazuyoshi Aoki, Chủ tịch, Giám đốc điều hành công ty Canvas Gate; và Ông Gabriel Reifkind, quản lý chương trình SMS toàn cầu đã chia sẻ nhiều kiến thức thú vị về môi trường và các điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh/ khởi nghiệp ở thung lũng Silicon, các điều kiện và kỹ năng cần thiết để bắt đầu một công việc ở thung lũng Silicon nói riêng và trong tất cả các lĩnh vực nói chung.

 

  

 

Hai diễn giả khách mời: ông Kazuyoshi Aoki (trái) và ông Gabriel Reifkind (phải)

 

Thông qua phần hỏi đáp đối thoại giữa sinh viên và diễn giả, các bạn sinh viên có cơ hội hiểu thêm về những kinh nghiệm, kỹ năng mà những doanh nhân thành đạt ở Silicon đã đúc kết và vận dụng để thành công; biết thêm về tầm quan trọng của việc am hiểu văn hoá làm việc, am hiểu ngôn ngữ và lịch sử không chỉ của đất nước mình muốn đến làm việc mà ngay cả lịch sử đất nước và ngôn ngữ của chính mình. Đồng thời, các bạn sinh viên cũng có cơ hội chia sẻ nguyện vọng và tìm kiếm cơ hội thực tập hoặc làm việc ở Nhật Bản hoặc Hoa Kỳ thông qua công ty Canvas Gate

 

 

 

Chia sẻ của đại diện công ty Canvas Gate về văn hóa làm việc ở Nhật Bản

 

Chương trình Talkshow thành công nhiều so với dự kiến đã tạo nên nhiều hứa hẹn cho các chương trình tương tự để tạo ra các diễn đàn cho sinh viên của Trường có cơ hội trao đổi, trau dồi thêm những kiến thức kỹ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp tương lai, ngoài những kiến thức chuyên môn về văn hoá và ngôn ngữ./.

(Một số hình ảnh khác của buổi Talkshow)

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 1.092
Tổng số lượt truy cập: 13.545.580