Tập huấn với chủ đề về “Viết tiếng Anh học thuật và tiếng Anh trong nghiên cứu khoa học” 08-08-2022

HUFL- Sáng ngày 8/8/2022 Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Văn phòng tiếng Anh Khu vực thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam (RELO) và Đề án Ngoại ngữ Quốc gia, Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam đã tổ chức chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh với chủ đề “Viết tiếng Anh học thuật và tiếng Anh trong nghiên cứu khoa học” do Tiến sĩ Ivan Eubanks báo cáo. 

Chương trình tập huấn có sự tham gia của hơn 40 giảng viên Đại học và cán bộ nghiên cứu đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và các Trường Đại học thuộc khu vực miền Trung. Chương trình diễn ra trong năm ngày từ ngày 8/8 đến ngày 12/8/2022. 

 

 

Chuyên gia tập huấn, TS. Ivan Eubanks, Giảng viên Anh ngữ cao cấp của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ chuyên gia trong lĩnh vực Viết tiếng Anh học thuật và tiếng Anh trong nghiên cứu khoa học, đã hỗ trợ tư vấn về nhiều chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh cho các trường Đại học uy tín ở các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Chương trình tập huấn được tổ chức nhằm mục đích nâng cao năng lực Viết tiếng Anh học thuật phục vụ công tác nghiên cứu và thực hiện các ấn bản về công trình nghiên cứu và xuất bản các công trình nghiên cứu bằng tiếng Anh trên các ấn phẩm khoa học có uy tín trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 840
Tổng số lượt truy cập: 13.547.764