Lễ tổng kết chương trình trao đổi ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam cho sinh viên Thái Lan 14-06-2018

Trong khuôn khổ hợp tác về giáo dục giữa ĐH Hoàng Gia Buriram, Thái Lan và Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, ngày 8/6/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức lễ tổng kết chương trình trao đổi ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam cho 17 sinh viên ĐH Hoàng Gia Buriram, Thái Lan.

Phát biểu tại lễ tổng kết TS. Sittisak  Pongpuehee, trưởng đoàn đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, các thầy cô đã tận tình giúp đỡ các sinh viên của đoàn trong quá trình học tập và sinh hoạt tại Trường. Trải nghiệm lớp học tiếng Việt thú vị cùng với sự nhiệt tình của giáo viên và các hoạt động tham quan thực tế các địa danh ở Huế Đà Nẵng được thưởng thức ẩm thực vùng miền, giao lưu biểu diễn văn nghệ giữa sinh viên hai trường, các hoạt động này đã để lại ấn tượng tốt đẹp, khó quên trong lòng các sinh viên ĐH Hoàng Gia Buriram, Thái Lan.

TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao kết quả học tập của các sinh viên, sự hỗ trợ nhiệt tình của Ts. Sittisak  Pongpuehee, Giám đốc Trung tâm Biên phiên dịch, Đại học ĐH Hoàng Gia Buriram, hi vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai trường sẽ ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của buổi tổng kếT

 

 

TS. Bảo Khâm trao giấy chứng nhận cho các sinh viên ĐH Hoàng Gia Buriram, Thái Lan

 

Chụp ảnh lưu niệm


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 2.332
Tổng số lượt truy cập: 13.543.418