Tiếp đoàn Học viện Taiken, Nhật Bản 18-12-2017

Chiều ngày 15/12/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi làm việc với đoàn công tác Học viện Taiken Nhật Bản trao đổi về việc hợp tác của hai cơ sở giáo dục.

 

Tham gia tiếp đoàn có TS Bảo Khâm-Hiệu trưởng, TS Nguyễn Thị Hương Trà- Trưởng Khoa NN & VH Nhật Bản và đại diện lãnh đạo Phòng KH,CN & HTQT. Về phía Học viện có Ông Michio Shibaoka– Chủ tịch học viện Taiken và 2 đại diện của học viện, Ông Maasaki Saito và Ông Nguyễn Thành Trung.

Học viện Taiken là học viện pháp nhân có uy tín của Nhật Bản, có nhiều phân viện cơ sở đặt tại nhiều tỉnh và thành phố, bao gồm chuyên ngành thể thao (cơ sở Tokyo, Hiroshima, Niigata, Kitakyushu); chuyên ngành thú cưng (cơ sở Tokyo), và chuyên ngành y học trị liệu (cơ sở Tokyo).

Trong buổi làm việc, Hiệu trưởng Bảo Khâm đã giới thiệu về quy mô đào tạo của trường, khẳng định Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế là một đơn vị đào tạo ngoại ngữ uy tín  tại Việt Nam. Chủ tịch học viện Taiken bày tỏ mong muốn hợp tác với  Nhà trường trong việc tuyển các sinh viên ưu tú sang học tập và giới thiệu làm việc tại  Nhật Bản. Hai bên cũng hướng đến việc mở Trung tâm Văn hóa và Ngôn ngữ Nhật Bản tại Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế trong thời gian sớm nhất.

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 9
Tổng số lượt xem trang này: 2.353
Tổng số lượt truy cập: 13.413.594