Lễ tổng kết Khóa học Tiếng Việt của sinh viên ĐH Ibaraki, Nhật Bản 06-03-2018

Ngày 6/03/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức lễ tổng kết Khóa học Tiếng Việt của sinh viên Đại học Ibaraki, Nhật Bản.

 

Tham dự buổi tổng kết có TS Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường, Ts Lê Lâm Thi, Trưởng Khoa Việt Nam học, ThS Phan Thanh Tiến, Phó Trưởng Phòng Đào tạo và đại diện các Phòng ban của nhà Trường.

Phát biểu tại lễ tổng kết TS Bảo Khâm đánh giá cao kết quả học tập của các sinh viên, sự hỗ trợ nhiệt tình của GS Ito Tetsuji và mong muốn các bạn sinh viên Đại học Ibaraki, Nhật Bản giới thiệu đến các bạn sinh viên khác về chương trình học Tiếng Việt tại ĐH Ngoại ngữ và quay trở lại trường với Khóa học tiếng Việt trình độ cao hơn.

 Giáo sư Ito Tetsuji cảm ơn Nhà trường và các thầy cô đã tận tình giúp đỡ các sinh viên ĐH Ibaraki trong quá trình học tập và sinh hoạt tại Trường. Dù thời gian ngắn nhưng các bạn đã được học tập và tham gia các hoạt động hiệu quả, bổ ích và có những ấn tượng tốt đẹp về nhà Trường, về TP Huế cũng như Việt Nam. Ông cũng mong muốn quan hệ của hai Trường ngày càng bền vững và tốt đẹp hơn nữa.

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 9
Tổng số lượt xem trang này: 2.234
Tổng số lượt truy cập: 13.580.723