Chuyến công tác của đoàn đại biểu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đến các trường đối tác tại Thái Lan 01-08-2019

Từ ngày 23/7/2019 đến 28/7/2019, đoàn đại biểu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế do TS. Bảo Khâm làm trưởng đoàn đã có chuyến công tác đến các trường đối tác tại Thái Lan: Đại học Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC), Đại học Hoàng gia Ubon Ratchathani, Đại học Ubon Ratchathani và Đại học Hoàng gia Buriram nhằm tăng cường quan hệ hợp tác về giáo dục và đào tạo.

 

Thăm Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam tại Đại học Hoàng gia Buriram

 

Trong các buổi làm việc với đại diện lãnh đạo các trường, Trường Đại học Ngoại ngữ đã nhận được phản hồi tích cực về các hoạt động của Nhà trường cũng như nỗ lực thúc đẩy công tác hợp tác quốc tế qua các hoạt động như đồng tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế, các chương trình trao đổi sinh viên ( học tập ngắn hạn, thực tập sư phạm, thực tập ngôn ngữ), giao lưu văn hóa-văn nghệ, v.v. Trao đổi các hoạt động sắp tới, với các trường có thế mạnh về du lịch như Đại học Hoàng gia Ubon Ratchathani và Đại học Ubon Ratchathani, Trường đề xuất mở rộng chương trình thực tập nước ngoài với sinh viên chuyên ngành tiếng Anh du lịch tại các đơn vị này. Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế,  Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Ubon Ratchathani sẽ bàn bạc, trao đổi để cùng xây dựng các khóa học ngắn hạn, chương trình tham quan thực tế cho sinh viên của các trường tham gia. TS. Bảo Khâm cũng bày tỏ cam kết sẵn sàng hỗ trợ Đại học Ubon Ratchathani trong việc xây dựng chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh và chương trình giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ. Tại trường Đại học Hoàng gia Buriram, Trường Đại học Ngoại ngữ tiếp tục phát triển trung tâm Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam qua việc cử sinh viên đến thực tập và hỗ trợ tổ chức hoạt động tại đây. Đồng thời, với sự hỗ trợ tư liệu từ phía bạn, Trường Đại học Ngoại ngữ sẽ hướng đến thành lập một góc không gian văn hóa Thái Lan tại Thư viện của Trường.

Cũng trong chuyến làm việc, đoàn đại biểu của Trường có dịp trao đổi, phỏng vấn các điều phối viên và các giáo viên hướng dẫn trong các chương trình thực tập sư phạm và ngôn ngữ các năm trước đây; từ đó, Trường có thể xây dựng bản đánh giá hiệu quả, công tác tổ chức cũng như phát triển chương trình đáp ứng hơn nữa nguyện vọng của sinh viên tham gia.

Một số hình ảnh tại chuyến công tác:

 

 

Sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tham gia chương trình thực tập Sư phạm tại Đại học Hoàng gia Buriram

 

 

Chụp ảnh lưu niệm với đại diện Đại học Hoàng gia Ubon Ratchathani

 

 

Trao quà lưu niệm đến Giám đốc Đại học Ubon Ratchathani

 

 

Làm việc tại Đại học Phòng Thương mại Thái Lan - UTCC


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 1.721
Tổng số lượt truy cập: 13.582.131