Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tiếp đón đoàn công tác công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng 25-12-2017

Chiều ngày 23 tháng 12 năm 2017, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tiếp đón đoàn công tác công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng.

 

TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường tham gia buổi làm việc với ông Sung In Gyoung, Giám đốc nhân sự công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng. Hai bên đã thảo luận, thống nhất ký bản ghi nhớ hợp tác, tạo cơ sở cho các hoạt động tiếp theo trong thời gian đến cũng như cam kết hỗ trợ cùng phát triển.

Trên tinh thần hợp tác, hai bên sẽ xúc tiến thực hiện các hoạt động về thực tập, thực tế của sinh viên, tuyển dụng, cấp học bổng cho sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng đào tạo phù hợp với yêu cầu xã hội, Trường và công ty LG Display Hải Phòng sẽ hợp tác chặt chẽ trong việc thực hiện báo cáo đánh giá định kỳ về năng lực sinh viên cũng như chương trình giảng dạy, từ đó giúp cho Trường có biện pháp đổi mới chương trình hiệu quả. Tại buổi làm việc, công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng cũng đã trao tài trợ cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo của Trường.

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 7
Tổng số lượt xem trang này: 2.333
Tổng số lượt truy cập: 13.578.637