Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế 08-09-2020

HUFL - Sáng 08/09/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc Đại học Huế về việc bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nhiệm kỳ 2019 – 2024 đối với TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy.

 

Tham dự Lễ Công bố, có TS Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế; Đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, các ban của Đại học Huế; PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; TS. Bảo Khâm, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; Lãnh đạo của các đơn vị chức năng, đoàn thể cùng đại diện VC, LĐ của Nhà trường tham dự buổi lễ.

TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế, thay mặt cho lãnh đạo Đại học Huế trao Quyết định số 1068/QĐ-ĐHH về việc bổ nhiệm Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Tiến sĩ, Giảng viên chính, Trưởng Phòng Khảo thí và Bảo đảm chất lượng giáo dục Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nhiệm kỳ 2019 – 2024.

TS. Đỗ Thị Xuân Dung ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Nhà trường đã vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tựu ở các lĩnh vực hoạt động trong những năm vừa qua; đồng thời tin tưởng TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị Phó Hiệu trưởng tiếp tục phát huy truyền thống và thành tích tốt đẹp để xây dựng khối đoàn kết, phát huy dân chủ và trí tuệ của tập thể cán bộ lãnh đạo, VC, LĐ để cùng Ban Giám hiệu lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ phát triển toàn diện và bền vững, góp phần quan trọng vào việc phát triển Đại học Huế thành đại học Quốc gia.

 

 

 

Nhận Quyết định và phát biểu tại Lễ công bố, TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn tập thể lãnh đạo và VC, LĐ Nhà trường đã tín nhiệm, cảm ơn lãnh đạo Đại học Huế đã tin tưởng giao trọng trách; cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí cán bộ chủ chốt của Nhà trường đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy cho rằng đây là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức lớn lao. Với vai trò là Phó Hiệu trưởng hứa sẽ đem hết năng lực, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cùng với tập thể lãnh đạo tiếp tục phát huy những thành quả và kế thừa những kinh nghiệm của các đồng chí Lãnh đạo tiền nhiệm, duy trì sự ổn định để phát triển Nhà trường trên cơ sở đoàn kết nội bộ, phát huy tinh thần hợp tác, làm việc sáng tạo của mỗi VC, LĐ nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ VC, LĐ và nâng cao vị thế của Nhà trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 2.820
Tổng số lượt truy cập: 13.578.314