Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 20-11-2020

HUFL- Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), ngày 20/11 Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức buổi Tọa đàm ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự buổi Tọa đàm có: TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS.NGND Trần Văn Phước, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; TS, Bảo Khâm, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; Ths Nguyễn Văn Thanh, Nguyên Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu và CBVC, LĐ, học viên sinh viên Nhà trường.
 
 
Buổi tọa đàm là dịp các thế hệ cán bộ, giảng viên nhà trường ôn lại kỷ niệm, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Trong bài phát biểu, PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng nhà trường cho rằng ngày 20/11 là dịp những người làm công tác giáo dục ghi nhận sự tôn vinh của xã hội, và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, giảng viên và những người làm công tác giáo dục. Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các thầy giáo, cô giáo đã ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Những tâm sự, chia sẻ của quý thầy cô càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa. Buổi Tọa đàm đã đem lại nhiều cảm xúc cho nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo và toàn thể đại biểu tham dự.
 
Một số hình ảnh của buổi Tọa đàm
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 4.618
Tổng số lượt truy cập: 13.583.706