Chương trình nghệ thuật chào xuân Tân Sửu 2021 01-01-2021

HUFL-Tối 31/12/2020, tại hội Trường lớn Thư viện, Đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn Trường đã tổ chức chương trình nghệ thuật truyền thống chào xuân mới 2021 với chủ đề “Giai điệu mùa xuân”.

Dự chương trình có PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS Phan Thanh Tiến, Chủ tịch Công đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức đoàn thể và VC, LĐ cùng hơn 500 học viên sinh viên Nhà Trường.
Chương trình gồm 23 tiết mục được dàn dựng công phu, nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu và mùa xuân. Với hơn 100 diễn viên, ca sĩ không chuyên tham gia biểu diễn trong chương trình nghệ thuật “Giai điệu mùa xuân” đã lan tỏa được không khí vui tươi và niềm tin vào một mùa xuân mới tràn đầy hy vọng cho sự phát triển của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.
Cũng tại chương trình Ban tổ chức đã quay số trúng thưởng cho các giải trong chương trình xổ số vui xuân nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ vé tàu xe cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường về quê đón tết cùng gia đình.
Một số hình ảnh của đêm nghệ thuật chào xuân Tân Sửu 2021

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 1.683
Tổng số lượt truy cập: 13.578.596