Tiếp đoàn Sở ngoại vụ phủ Kyoto, Nhật Bản 26-02-2020

HUCFL-Sáng ngày 26 tháng 2 năm 2020, đoàn Sở ngoại vụ phủ Kyoto, Nhật Bản, gồm 5 thành viên, do ông Iwamatsu Yosihide làm trưởng đoàn, đã đến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

Thay mặt nhà trường, TS. Nguyễn Tình – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng Khoa tiếng Nhật, TS. Nguyễn Văn Huy – Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Phạm Anh Huy – Trưởng phòng CTSV, ThS. Lại Quốc Lộc - Phó Trưởng phòng KHCN & HTQT đã đón tiếp đoàn. Tại buổi làm việc, đoàn sở ngoại vụ phủ Kyoto đã giới thiệu về thành phố Kyoto và các chương trình đào tạo cũng như học bổng của các trường ĐH tại Kyoto, đồng thời thảo luận sơ bộ về hợp tác giáo dục, khả năng tiến hành các hạng mục, chương trình đào tạo ngắn hạn và thực tập, khả năng hỗ trợ cung cấp học bổng dành cho sinh viên Khoa tiếng Nhật để tạo cơ hội cho các em tham gia học tập trao đổi tại các trường ĐH tại Kyoto, Nhật Bản tạo tiền để cho các em tiếp tục học cao hơn và làm việc tại các công ty Nhật Bản.

 

 

Kyoto là một thành phố cổ đúng nghĩa vì nó không có các tòa nhà chọc trời, là hiện thân của nước Nhật cổ xưa, huyền thoại với nhịp sống chậm rãi, thanh bình, hòa hiếu. Ước tính hơn một nửa số chùa miếu, đền đài, dinh thự cổ kính của Nhật Bản tập trung ở Kyoto.Theo thống kê, cố đô Kyoto nổi tiếng có tới 14 đền đài cổ xưa được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Những đền đài này trở thành những điểm đến du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách khi có dịp đến với Kyoto.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 9
Tổng số lượt xem trang này: 1.977
Tổng số lượt truy cập: 13.545.320