Chuyến thăm của Ban lãnh đạo viện Goethe tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế 22-03-2022

HUFL- Chiều ngày 22-3-2022, Ông Wilfried Eckstein, viện Trưởng; ông Steffen Kaupp, Phó viện Trưởng; Cô Lê Thị Phương Hoa, quản lý Phòng tuyển sinh của viện Goethe Đức đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

Tham dự buổi làm việc có PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Như, Trưởng Phòng KH,CN&HTQT; TS. Nguyễn Văn Huy, Trưởng Phòng Đào tạo và Cô Minh Tâm, giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành của Nhà trường.

PGS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu cảm ơn ông Wilfried Eckstein và các thành viên cùng đoàn đã đến thăm trường và mong muốn trong thời gian tới Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế tiếp tục nhận được sự ủng hộ của viện Trưởng và ban lãnh đạo viện Goethe trong các hoạt động hợp tác quốc tế của Nhà trường, đặc biệt là với các hoạt động hỗ trợ đào tạo giáo viên tiếng Đức tiếp tục học thạc sĩ để đưa bộ môn tiếng Đức như là ngoại ngữ hai vào trong chương trình giảng dạy của Nhà trường và hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai đơn vị.

 

 

Ông Wilfried Eckstein đã lắng nghe nguyện vọng của Nhà trường, các hướng đề xuất phát triển hợp tác trong tương lai và đồng thời ủng hộ Trường trong việc đào tạo thêm giáo viên dạy tiếng Đức, nâng cao trình độ giáo viên đã được viện Goethe hỗ trợ đào tạo trong thời gian trước đó để có nguồn nhận lực dạy bộ môn tiếng Đức nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Đức của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng cũng như sinh viên của các Trường đại học khác trong Đại học Huế nói chung và mời giáo viên đã được đào tạo tiếng Đức của Trường tham gia vào các hoạt động giao lưu văn hóa của viện Goethe trong thời gian tới.

 

 

 

Sau buổi làm việc, Ông Wilfried Eckstein và các thành viên trong đoàn cùng với Hiệu trưởng và các thành viên của Nhà trường đi thăm khuôn viên của nhà Trường, góc văn hóa tiếng Đức tại nhà học chuyên ngành của Trường. Buổi gặp mặt đã thành công tốt đẹp trong không khí ấm áp, hứa hẹn sẽ có nhiều dự định hợp tác thành công hơn sau này.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 16
Tổng số lượt xem trang này: 1.173
Tổng số lượt truy cập: 13.548.225