Tiếp đoàn đại diện Văn phòng đại diện phòng giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam thuộc Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội 22-02-2022

HUFL-Sáng ngày 18/02/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi tiếp đoàn đại diện Văn phòng đại diện Phòng Giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam thuộc Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội. 

 

Tham gia tiếp đoàn có TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Khoa NN&VH Hàn Quốc, Phòng KH,CN&HTQT và Phòng KH,TC&CSVC. Tại buổi tiếp, ông Won Kwang Seog, Giám đốc Văn phòng đại diện đã có những chia sẻ thảo luận về việc phối hợp tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Hàn (TOPIK) lần thứ 81 tại Trường vào tháng 04/2022. Đây là kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Hàn quốc tế được tổ chức vào tháng 4, tháng 10 hằng năm dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên và người có nhu cầu sử dụng tiếng Hàn. Năm nay, sau khi tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát tại Việt Nam, kỳ thi sẽ được tổ chức trở lại và Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế là một trong những đơn vị được lựa chọn trở thành điểm thi của kỳ thi này. TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy cám ơn sự tin tưởng của đơn vị khi lựa chọn Trường làm điểm thi, đồng thời đã có những thảo luận, giải đáp một số câu hỏi về công tác tổ chức kỳ thi, thông qua buổi gặp BGH cũng đã ủy quyền cho Khoa NN&VH Hàn Quốc chủ trì phối hợp với đơn vị tổ chức kỳ thi sắp tới.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 8
Tổng số lượt xem trang này: 1.089
Tổng số lượt truy cập: 13.413.438