Tiếp đoàn Tổng lãnh sứ quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng 14-04-2022

HUFLIS-Chiều ngày 14/4/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vinh dự đón Ngài Tổng lãnh Sự Hàn Quốc Ah Min Sik cùng đoàn công tác của Tổng Lãnh sứ quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng đến thăm và làm việc tại Trường. 

Tham gia tiếp đoàn có PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc và lãnh đạo Phòng KH,CN&HTQT.

 

 

Tại buổi tiếp đón, PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung bày tỏ vui mừng khi Trường lần đầu tiên đón tiếp đoàn làm việc của Tổng Lãnh sứ quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng; đồng thời giới thiệu về công tác đào tạo tiếng Hàn và các hoạt động giao lưu văn hóa Hàn Quốc tại Trường Đại học Ngoại ngữ, cũng như các hoạt động hỗ trợ Tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác phát triển mối quan hệ hữu nghị Việt Hàn. PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung cũng bày tỏ mong muốn nhận được hỗ trợ nhiều hơn từ phía Tổng Lãnh sứ quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo tiếng Hàn tại Trường nói riêng và tăng cường mối quan hệ hữu nghị Việt-Hàn nói chung.

 

 

 

Về phía mình, Ngài Ah Min Sik cũng đánh giá cao về hoạt động dạy và học tiếng Hàn tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế; và có mong muốn đưa Khoa NN&VH Hàn Quốc của Trường thành trung tâm đào tạo tiếng Hàn và trung tâm văn hóa Hàn Quốc ở khu vực miền Trung Việt Nam. Ngài Tổng lãnh sự cũng cam kết sẽ ủng hộ Trường Đại học Ngoại ngữ trong việc nâng cao năng lực đào tạo tiếng Hàn và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến hợp tác về giáo dục và văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Cũng nhân dịp này, Ngài Tổng lãnh sự cũng đã tham quan góc Hàn Quốc tại Khoa NN&VH Hàn Quốc của Trường. 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 13
Tổng số lượt xem trang này: 1.212
Tổng số lượt truy cập: 13.542.040