Tiếp và làm việc với Ông Wilfried Eckstein-Giám đốc Viện Goethe Hà Nội 01-12-2020

HUFL- Sáng ngày 30/11/2020, Ông Wilfried Eckstein-Giám đốc Viện Goethe Hà Nội đã có chuyến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nhằm thảo luận chính thức giữa hai cơ sở về việc thúc đẩy đào tạo tiếng Đức trong thời gian tới tại TP Huế và miền Trung. 

 

Tiếp đoàn có PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu Trưởng nhà Trường; TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Như, trưởng Phòng KH,CN & HTQT và TS. Nguyễn Văn Huy, trưởng Phòng Đào tạo.

Tại buổi đón tiếp, hai bên thảo luận thêm về nhu cầu học tiếng Đức của các sinh viên chưa tốt nghiệp và  công tác đào tạo giáo viên dạy tiếng Đức. Ông Wilfried Eckstein đánh giá cao những nỗ lực của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế trong việc phát triển đào tạo giáo viên dạy tiếng Đức và cam kết hỗ trợ Nhà trường thông qua tham vấn và hành động khi Trường chuẩn bị triển khai các khóa học tiếng Đức trong tương lai. Viện Goethe cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ phát triển góc tiếng Đức ở Trường nhằm quảng bá Ngôn ngữ và Văn hóa Đức đến các đối tượng sinh viên và giảng viên của Trường. Viện Goeth là một tổ chức văn hóa của Cộng hòa Đức, có hoạt động trên khắp thế giới và chuyên hỗ trợ việc phổ cập tiếng Đức ở nước ngoài và thúc đẩy hợp tác quốc tế trong lĩnh vực văn hóa. Hàng năm, Viện Goethe Hà Nội tổ chức khóa học tiếng Đức, các buổi thực hành và bồi dưỡng chuyên sâu dành cho giáo viên tiếng Đức.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 1.914
Tổng số lượt truy cập: 13.576.990