Tiếp đoàn Văn phòng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng 11-07-2020

Chiều ngày 10 tháng 7 năm 2020, ông Yukabe Yoshinori, Trưởng Văn phòng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng và cán bộ Văn phòng đã đến thăm và tìm hiểu công tác đào tạo tiếng Nhật tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nhân chuyến công tác tại Thành phố Huế. 

 

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Như, trưởng Phòng KH,CN & HTQT và TS. Nguyễn Thị Hương Trà, trưởng Khoa NN & VH Nhật Bản tham gia buổi đón tiếp đoàn.

Trong lần đến Huế đầu tiên của ông Yakabe Yoshinori, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Như đã giới thiệu sơ lược về Trường, công tác đào tạo và hợp tác với các đối tác Nhật Bản trong thời gian qua. Ông Yakabe Yoshinori đánh giá cao công tác đào tạo tiếng Nhật của Trường với đội ngũ giảng viện có năng lực cao. Ông khẳng định Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế là một trong những cơ sở đào tạo quan trọng, có uy tín, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các công ty Nhật Bản đang hướng sự đầu tư vào miền Trung Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng.

 

 

Phía Trường cũng bày tỏ mong muốn xây dựng hợp tác lâu dài, nhận được nhiều sự hỗ trợ cho giáo viên và sinh viên của Khoa NN & VH Nhật Bản trong tương lai. Khi Văn phòng lãnh sự Nhật Bản phát triển thành Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, chắc chắn mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ có nhiều tiến triển trên nhiều lĩnh vực giáo dục, văn hóa, phát triển nhân lực.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 1.777
Tổng số lượt truy cập: 13.411.461