Tiếp đón đoàn đại diện Tổng Lãnh Sự Quán Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa tại Đà Nẵng 01-06-2022

HUFL-Chiều ngày 31/05/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi đón tiếp, làm việc và tiếp nhận tài trợ của đoàn Tổng Lãnh Sự Quán Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa tại Đà Nẵng.

 

Dẫn đoàn Tổng Lãnh Sự Quán Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa tại Đà Nẵng đến thăm và làm việc với Trường là bà Tổng Lãnh sự Đổng Bích Du. Tiếp đón đoàn, phía Trường có PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Liêu Linh Chuyên, Chủ tịch Hội đồng trường,  đại diện lãnh đạo Phòng Khoa học, Công nghệ & Hợp tác quốc tế và đại diện lãnh đạo Khoa tiếng Trung. Buổi đón tiếp còn có sự hiện diện của bà Trần Thị Mai, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Võ Đinh Anh Tuấn, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Trần Đình Bình, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt-Trung tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các thành viên khác.

 

 

Phát biểu tại buổi tiếp đón, PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung đã gửi lời cảm ơn đến Tổng Lãnh Sự Quán Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa tại Đà Nẵng đã ủng hộ Nhà trường trong công tác liên quan đến đào tạo, nghiên cứu khoa học,… đặc biệt là đợt tài trợ thiết bị dạy học Hán ngữ lần này cho Trường. Đồng thời, Hiệu trưởng Nhà trường cũng cảm ơn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế đã đồng hành và kết nối Nhà trường với các đối tác nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Đại diện Tổng lãnh sự Lãnh Sự Quán Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa tại Đà Nẵng và đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế đều đánh giá cao những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định sẽ tiếp tục kết nối hợp tác hơn nữa giữa Trường với các tổ chức tại Trung Quốc phù hợp với thế mạnh đào tạo, nghiên cứu khoa học và định hướng phát triển của Nhà trường.

Sự kiện lần này một lần nữa đã khẳng định mục tiêu tăng cường hợp tác của Nhà trường với cộng đồng quốc tế trong các chương trình, dự án đầu tư và phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tiếp nhận

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 19
Tổng số lượt xem trang này: 771
Tổng số lượt truy cập: 13.577.896