Tiếp đoàn Phòng Giáo dục văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam 29-04-2022

HUFL-Chiều ngày 28/4/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã đón tiếp và làm việc với đoàn Phòng Giáo dục văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam do Ông Chu To Minh, trưởng Phòng làm trưởng đoàn. 

 

Tiếp đoàn có TS Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Nguyễn Vũ Quỳnh Như, trưởng Phòng KH,CN & HTQT; Thầy Phạm Anh Huy, Trưởng Phòng CTSV và Thầy Võ Trung Định, Trưởng Khoa tiếng Trung. 

 

 

Thay mặt nhà Trường, TS Nguyễn Hồ Hoàng Thủy cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của  Phòng Giáo dục văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trong thời gian qua đồng thời đánh giá cao năng lực giảng dạy, tác phong làm việc và những đóng góp của các giáo viên tình nguyện do Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc đề cử đến tham gia công tác tại Khoa Tiếng Trung của Trường và mong muốn tiếp tục nhận được sự ưu tiên trong việc hợp tác của Văn phòng cũng như Ông Chu To Minh và các đồng nghiệp trong thời gian tới.

 

 

Sau buổi đón tiếp, phía đoàn Phòng Giáo dục văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc đã gặp mặt giao lưu với các sinh viên Khoa Tiếng Trung để giới thiệu nền giáo dục Đài Loan và các chương trình học bổng Đài Loan.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 720
Tổng số lượt truy cập: 13.581.305