Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 2 chương trình đào tạo trình độ đại học 25-12-2021

HUFL-Ngày 24/12, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Tiếng Anh và ngành Ngôn ngữ Anh.

Sau 4 ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả (từ ngày 21/12-24/12), Đoàn đánh giá ngoài đã tập trung nghiên cứu hồ sơ minh chứng, tài liệu; tham quan, phỏng vấn và thảo luận tại các phòng, ban; tham quan, khảo sát hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy học; quan sát các hoạt động chính khóa và ngoại khóa; đồng thời phỏng vấn các bên liên quan trong và ngoài Nhà trường bằng hai hình thức trực tiếp và trực tuyến để có những căn cứ thực tế giúp cho việc đánh giá chính xác, khách quan, từ đó đưa ra những khuyến nghị cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo.

Tại phiên bế mạc,  GS.TS. Trần Văn Nam đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo. Báo cáo sơ bộ kết quả của Đoàn đánh giá ngoài đã nêu khái quát quá trình, nội dung thực hiện của Đoàn khảo sát, nêu lên những điểm mạnh, hạn chế và đưa ra khuyến nghị để Nhà trường có kế hoạch cải tiến chất lượng đào tạo của 2 chương trình đào tạo được đánh giá nói riêng và các ngành đào tạo của Trường nói chung trong thời gian tới để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người học, góp phần khẳng định chất lượng, uy tín, thương hiệu của Nhà trường đối với xã hội.

GS.TS. Trần Văn Nam cũng ghi nhận và gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn đánh giá ngoài trong suốt thời gian Đoàn khảo sát chính thức tại Trường. Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để các chuyên gia đánh giá ngoài thực hiện các hoạt động khảo sát, đảm bảo hoạt động đánh giá, khảo sát được chính xác, trung thực, khách quan, dựa trên các minh chứng và đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trung tâm KĐCLGD - ĐHĐN.

GS.TS. Trần Văn Nam, Nguyên Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Trưởng đoàn ĐGN phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Nhà trường, PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn đánh giá ngoài đã làm việc rất khẩn trương, khách quan, minh bạch, chất lượng và hiệu quả.

Đoàn đã phân tích những điểm mạnh, điểm yếu và có những khuyến nghị để Nhà trường cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả hoạt động trong thời gian tới, PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHĐN đã quan tâm, tạo điều kiện trong các khâu kiểm định, đánh giá, đảm bảo chất lượng đào tạo của Nhà trường.

 

 

PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung phát biểu tại lễ bế mạc

 

Việc kiểm định chất lượng 2 chương trình đào tạo này nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng, đẩy mạnh hoạt động đảm bảo chất lượng trong mọi hoạt động của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu công tác kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thông qua đánh giá các chương trình đào tạo, các đơn vị, cá nhân trong Nhà trường nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng giáo dục. Nhà trường trân trọng tiếp thu những nhận xét, góp ý của Đoàn đánh giá ngoài và sẽ sớm thực hiện tốt các khuyến nghị, cải tiến nâng cao chất lượng dạy học, phát huy hơn nữa các thế mạnh, khắc phục những điểm hạn chế còn tồn tại, đưa ra các giải pháp thực hiện hiệu quả nhất, sớm nhất để tiếp tục khẳng định vị trí, uy tín, thương hiệu của Nhà trường đối với xã hội.

  

 

GS.TS. Trần Văn Nam - Trưởng đoàn ĐGN và PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung - Hiệu trưởng Nhà trường ký kết biên bản hoàn thành khảo sát chính thức phục vụ ĐGN CTĐT

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 115
Tổng số lượt xem trang này: 1.032
Tổng số lượt truy cập: 13.541.522