Gặp mặt đầu Xuân và phát động Tết trồng cây 08-02-2022

HUFL-Sáng ngày 07/02, trong không khí của ngày làm việc đầu năm 2022, Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức gặp mặt đầu năm và phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Đây là hoạt động truyền thống hàng năm trong ngày làm việc đầu tiên của đợt nghỉ tết của Trường Đại học Ngoại ngữ.

 

PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới toàn thể viên chức, người lao động đã nỗ lực cố gắng, đóng góp cho sự phát triển Nhà trường trong năm qua. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới từng viên chức, người lao động, học viên và sinh viên và gia đình một năm mới 2022 an khang, thịnh vượng, chúc toàn thể VC, NLĐ, HV, SV Trường Đại học Ngoại ngữ một năm mới với nhiều thắng lợi mới. Tại buổi gặp mặt, Ban giám hiệu cũng gửi những lì xì may mắn đầu năm tới viên chức, người lao động.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, Sau buổi gặp mặt Nhà trường đã tổ chức phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc và cũng đã trở thành truyền thống của Nhà trường mỗi dịp xuân về. Nhân dịp này PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng phát động và kêu gọi toàn thể VC, NLĐ, HV, SV hãy hăng hái tham gia trồng cây để ngôi trường của chúng ta ngày càng xanh tươi để có một cảnh quan đẹp và tin tưởng rằng, trong năm mới với khí thế mới, quyết tâm mới, "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Nhâm Dần 2022 sẽ đạt được nhiều thành quả tốt đẹp.

Một số hình ảnh

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 228
Tổng số lượt xem trang này: 761
Tổng số lượt truy cập: 13.639.218