Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Canvas Gate 18-07-2022

HUFL-Ngày 18/7/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức ký biên bản thỏa thuận hợp tác với công ty Canvas Gate.  Đại diện phía Canvas Gate tham gia buổi lễ ký kết là ông Kazuyoshi Aoki, Giám đốc công ty, và phía Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế là PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, hiệu trưởng Nhà trường.



Canvas Gate là công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ và Nhật Bản, chuyên về đào tạo nhân lực, giáo dục quốc tế; đào tạo khởi nghiệp, giảng dạy tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản; Đào tạo các kỹ năng trước khi đi xin việc; Tổ chức thực tập và hỗ trợ việc làm tại Nhật Bản.
Việc đặt quan hệ hợp tác với công ty Canvas Gate lần này sẽ tạo ra nhiều triển vọng cho công tác hỗ trợ sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật Bản có cơ hội đi thực tập ở nước ngoài, mở thêm cơ hội cho việc trao đổi sinh viên và giáo viên của Trường tại Nhật Bản. Đồng thời, sinh viên của Trường cũng sẽ có cơ hội được đào tạo các kỹ năng cần thiết trước khi đi vào làm việc, và có nhiều cơ hội được giới thiệu các công việc liên quan đến ngôn ngữ Nhật Bản sau khi tốt nghiệp tại Trường.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 9
Tổng số lượt xem trang này: 862
Tổng số lượt truy cập: 13.585.887