Khảo sát sơ bộ phục vụ công tác Đánh giá ngoài Chương trình đào tạo tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế 10-12-2021

Ngày 08/12/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng tổ chức Khảo sát sơ bộ phục vụ công tác Đánh giá ngoài Chương trình đào tạo các ngành Ngôn ngữ Anh và Sư phạm tiếng Anh.

Tham dự khai mạc về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng có GS.TS. Trần Văn Nam, Nguyên Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Trưởng đoàn; ThS. Nguyễn Thị Hương Trà, Trưởng phòng HCTH, Trung tâm KĐCLGD-ĐHĐN, Thành viên; ThS. Cái Quang Kiên, Trường Cao đẳng Kinh tế-Kế hoạch Đà Nẵng, Thư ký; về phía Nhà trường có PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS. TS. Liêu Linh Chuyên, Chủ tịch Hội đồng Trường; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá của Nhà trường.

Phát biểu khai mạc, GS.TS. Trần Văn Nam, Nguyên Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Trưởng đoàn đánh giá cao về công tác chuẩn bị của Nhà trường cho buổi khảo sát sơ bộ, Báo cáo tự đánh giá bảo đảm về mặt văn phong, các tiêu chí tốt.  Đoàn công tác cũng tiến hành kiểm tra sơ bộ minh chứng và một số địa điểm như Thư viện, phòng học, phòng máy…

 

Phát biểu tại khai mạc, PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung cảm ơn đoàn đã nhiệt tình, trực tiếp giúp đỡ Nhà trường mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Nhà trường đã và đang xác định vai trò quan trọng của công tác kiểm định chất lượng giáo dục và mong muốn quá trình kiểm định sẽ mang lại cho Trường cơ hội tự đánh giá và để có những giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, khẳng định được uy tín và vị thế của mình đối với xã hội. Nhà trường mong muốn nhận được sư hỗ trợ tốt nhất của đoàn khảo sát để hoàn thiện về Báo cáo tự đánh giá, bổ sung các tiêu chí, minh chứng và chuẩn bị cơ sở vật chất tốt nhất để phục vụ quá trình đánh giá chính thức trong thời gian tới.

 

 

 

Buổi chiều cùng ngày, hai bên đã thống nhất tổng kết, đánh giá kết quả của chương trình làm việc và ký biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ của Đoàn đánh giá ngoài các chương trình đào tạo của Trường.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 6
Tổng số lượt xem trang này: 1.171
Tổng số lượt truy cập: 13.539.525