Tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 18-11-2022

HUFLIS - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), thấm nhuần đạo lý "Tôn sư trọng đạo", nhằm tri ân sự đóng góp to lớn của các Thầy Cô giáo qua các thời kỳ đối với sự phát triển của Nhà trường. Sáng ngày 18/11/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế trang trọng tổ chức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và vinh danh những Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu, quý thầy cô giáo đã ôn lại lịch sử truyền thống, cũng như những đóng góp to lớn của ngành giáo dục đối với sự nghiệp trồng người trong suốt 40 năm qua, truyền thống hiếu học của dân tộc ta, các thế hệ nhà giáo đã phát huy truyền thống yêu nước, yêu nghề, cần cù, sáng tạo.

 

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư  Đảng ủy, Hiệu trưởng, gửi lời tri ân tới các thế hệ lãnh đạo, viên chức, người lao động qua các thời kỳ và quý thầy cô đang đồng hành cùng sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. Trong những năm qua Trường đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ dạy học được hoàn thiện; Công tác tuyển sinh hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu; Hợp tác quốc tế được mở rộng… Những thành tựu mà Trường đạt được hôm nay ghi đậm dấu ấn, công lao của các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý qua các thời kỳ. Nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo là tấm gương trí tuệ và nhân cách được học viên, sinh viên kính trọng, tin yêu.

Nhân dịp này, Trường cũng đã công bố và trao cờ thi đua của Bộ giáo dục và Đào tạo cho 02 tập thể đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập thể năm học 2020 - 2021; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo cho 01 tập thể và 06 cá nhân. Trao giải thưởng giảng viên, chuyên viên tiêu biểu năm 2022 cho 10 cá nhân; 01 giải thưởng giảng viên tham gia tích cực hoạt động hợp tác quốc tế năm học 2021 – 2022. Khen thưởng cho 48 cá nhân có nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học năm 2022.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 17
Tổng số lượt xem trang này: 672
Tổng số lượt truy cập: 13.579.292