Lãnh đạo Nhà trường dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ 02-02-2021

HUFL- Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021), sáng 02/02, Đoàn đại biểu Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công Đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên do đồng chí Phạm Thị Hồng Nhung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Huế.

 

 

Đồng chí Phạm Thị Hồng Nhung thay mặt đoàn đã dâng hương, dâng hoa và thỉnh chuông tại tháp chuông Hòa Bình. Tiếp đó, lần lượt các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “đời đời nhớ ơn các anh hÙng liệt sĩ”, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc. Các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân. Sau lễ dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã đến thắp hương từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 1.857
Tổng số lượt truy cập: 13.582.769