Trao thiết bị hỗ trợ học tập cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt 17-06-2022

HUFL-Nhằm động viên, khích lệ sinh viên vượt khó, vươn lên trong học tập, chiều ngày (16/06) Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức lễ trao thiết bị hỗ trợ học tập của các nhà hảo tâm cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt.

 

TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, trong những năm qua, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế không chỉ quan tâm, chăm lo cho đội ngũ viên chức, người lao động của Trường mà còn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ và tìm nguồn hỗ trợ từ các nhà hảo tâm để trao cho các em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt để hỗ trợ trang trải thêm cho em trong quá trình học tập. TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy mong rằng khi nhận được những phần quà này, các em hãy sử dụng đúng mục đích có hiệu quả để tiếp bước cho các em theo đuổi đến cùng ước mơ của mình trở thành người có ích cho xã hội, xứng đáng với những tin yêu, kỳ vọng của Nhà trường nói riêng và của các nhà hảo tâm và xã hội nói chung.

 

 

Thay mặt các sinh viên nhận học bổng, sinh viên Nguyễn Thị Mơ, lớp Trung K18F gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Nhà trường, của các nhà hảo tâm đã luôn luôn tạo điều kiện hỗ trợ và giúp đỡ chúng em trên chặng đường đi đến ước mơ của mình. Chúng em xin hứa sẽ sử dụng đúng mục đích suất quà này và cố gắng hơn nữa để đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập xứng đáng với mong muốn và kỳ vọng của Nhà trường và xã hội.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 92
Tổng số lượt xem trang này: 888
Tổng số lượt truy cập: 13.584.964