Trao 35 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 08-09-2022

HUFL-Sáng ngày 08/09 nhà báo Vũ Văn Thắng (phóng viên thường trú Báo Sài Gòn Giải Phóng tại Thừa Thiên Huế) đã thay mặt Báo Sài Gòn Giải Phóng và các nhà hảo tâm đến thăm hỏi, động viên và trao phần quà 35 triệu đồng cho sinh viên Nguyễn Đoàn Lan Anh, lớp Anh K17N, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm giúp em thêm điều kiện và động lực để được tiếp tục đến trường.

 

Trước đó ngày 23/08 Báo Sài Gòn Giải Phóng, chuyên mục địa chỉ cần giúp đỡ đã đăng bài “Nữ sinh viên nghỉ học đi làm, nuôi mẹ bệnh nặng” sau khi biết được hoàn cảnh của sinh viên Nguyễn Đoàn Lan Anh đang học tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế nhiều bạn đọc và các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng để chia sẽ một phần gánh nặng với sinh viên Nguyễn Đoàn Lan Anh khi vừa mất bố, mẹ thì bệnh nặng.

 

Đại diện lãnh đạo Nhà trường TS. Nguyễn Văn Huy, Phó Hiệu trưởng đã chân thành gửi lời cảm ơn đến Báo Sài Gòn Giải Phóng, nhà báo Vũ Văn Thắng cùng bạn đọc và các nhà hảo tâm đã quan tâm, chia sẽ hỗ trợ sinh viên của Nhà trường.

Tương lai phía trước của sinh viên Nguyễn Đoàn Lan Anh nói riêng và các bạn sinh viên khác có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng, hy vọng rằng sẽ có nhiều mạnh thường quân, những tấm lòng nhân ái sẽ tiếp tục đồng hành để các em nỗ lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 581
Tổng số lượt truy cập: 13.582.334