Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại họ Huế với các doanh nghiệp 13-10-2022

HUFLIS-Nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả trong hoạt động hợp tác, phục vụ mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội hướng tới mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia thực tập thực tế tại các doanh nghiệp, cũng như các cơ hội cho sinh viên có nhiều sự lựa chọn công việc sau khi tốt nghiệp; sáng ngày 13/10/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp như Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (tiếp nhận đưa sinh viên đi thực tập và làm việc có thời hạn tại Đức); Công ty TNHH MTV Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong (tiếp nhận đưa sinh viên đi thực tập và làm việc có thời hạn tại Nhật Bản); và công ty TNHH May Mặc Hoa Lợi Đạt, Việt Nam (tiếp nhận sinh viên tiếng Trung & tiếng Anh thực tập trực tiếp tại doanh nghiệp hoặc làm việc tại doanh nghiệp khi ra trường).

 
Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI
 
Tham dự lễ ký kết có PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Nhà Trường, TS. Nguyễn Văn Huy, Phó Hiệu trưởng; và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan. Đại diện các doanh nghiệp có bà Nguyễn Trần Cẩm Thy, đại diện công ty EI, bà Trần Thị Hiền, đại diện công ty Hải Phong và các thành viên trong đoàn. Riêng với Công ty TNHH May Mặc Hoa Lợi Đạt, mỗi bên tổ chức ký biên bản thỏa thuận tại đơn vị của mình và trao đổi tài liệu qua bưu điện.
 

 
Lễ ký kết hợp tác với công ty TNHH May Mặc Hoa Lợi Đạt
 
Phát biểu tại lễ ký kết thoả thuận, PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung nhấn mạnh rằng, từ năm 2022, việc kết nối với các doanh nghiệp để tìm kiếm môi trường, và tạo ra cơ hội thực tập thực tế cho sinh viên là một hoạt động được Nhà trường coi trọng. Ngoài ra, việc hợp tác với các doanh nghiệp để tìm kiếm cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cũng sẽ tạo ra điều kiện tốt, thêm chọn lựa cho việc giải quyết đầu ra cho sinh viên của Trường.
 
 
Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Đầu tư Thương Mại và Xây dựng Hải Phong
 
Về phía đại diện các doanh nghiệp, bà Nguyễn Trần Cẩm Thy và bà Trần Thị Hiền cũng đã giới thiệu về công ty của mình, cam kết tiếp nhận sinh viên chuẩn bị hoặc đã tốt nghiệp để gửi đi nước ngoài đào tạo và thực hành các công việc phù hợp với ngành học, có điều kiện để nâng cao kỹ năng và kiến thức để quay về phục vụ cho xã hội.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 13
Tổng số lượt xem trang này: 510
Tổng số lượt truy cập: 13.584.507