Tiếp đón Hội hữu nghị Nhật – Việt tỉnh Ibaraki, Nhật Bản đến thăm Khoa NN&VH Nhật Bản 24-10-2022

HUFLIS- Sáng ngày 24/10/2022, Khoa NN&VH Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi đón tiếp và giao lưu với Hội hữu nghị Nhật – Việt tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.

Dẫn đoàn Hội hữu nghị Nhật – Việt tỉnh Ibaraki đến thăm và giao lưu với Khoa là bà Murata Minori – Trưởng Hội hữu nghị Nhật – Việt tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Tiếp đón đoàn, phía Khoa có cô Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng Khoa và một số giảng viên khác trong Khoa. Buổi đón tiếp còn có sự hiện diện của chị Đinh Ngọc Thủy Cúc – cựu sinh viên khoa NN&VH Nhật Bản (K11) – cựu sinh viên du học trao đổi 1 năm tại trường Đại học Ibaraki cùng các thành viên khác.

 

 

Tại buổi tiếp đón, cô Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng khoa đã gửi lời cảm ơn đến Hội hữu nghị Nhật – Việt, tỉnh Ibaraki đã luôn ủng hộ Khoa trong công tác liên quan đến đào tạo tiếng Nhật, giao lưu văn hóa Việt – Nhật. Đồng thời, Khoa NN&VH Nhật Bản cũng cảm ơn Hội hữu nghị Nhật – Việt tỉnh Ibaraki vì đã luôn đồng hành với Khoa trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Bà Murata Minori – Trưởng Hội hữu nghị Nhật – Việt tỉnh Ibaraki đã có những chia sẻ sâu sắc về sự hợp tác trong thời gian qua và khẳng định sẽ tiếp tục kết nối hợp tác hơn nữa, phù hợp với thế mạnh đào tạo tiếng Nhật, giao lưu văn hóa của Khoa NN&VH Nhật Bản.

 

 

 

 

 

 

Sự kiện lần này còn có sự tham gia của các bạn sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp, vui nhộn với sự hào hứng của các bạn sinh viên với nhiều trò chơi thú vị và hoạt động quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam – Nhật Bản. Đây là sự gắn kết thân mật và tạo ra nguồn động lực to lớn cho các bạn sinh viên trên con đường chinh phục tiếng Nhật.

 

 

 

 

Một lần nữa, sự kiện này đã thể hiện sự khăng khít trong mối quan hệ giữa Khoa NN&VH Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và Hội hữu nghị Nhật – Việt tinh Ibaraki, Nhật Bản. Khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt của Khoa và Hội hữu nghị trong các chương trình đào tạo, giáo dục tiếng Nhật và giao lưu văn hóa.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 638
Tổng số lượt truy cập: 13.577.419