Buổi tiếp đón Công ty phúc lợi xã hội Epoch và Công ty cổ phần Shipoto đến từ Nhật Bản của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản 30-09-2022

HUFLIS - Chiều ngày 29/9/2022, Khoa NN&VH Nhật Bản - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi gặp mặt trao đổi thông tin việc làm với Công ty phúc lợi xã hội Epoch và Công ty cổ phần Shipoto đến từ Nhật Bản.

Đại diện Công ty phúc lợi xã hội Epoch là Ông Matsusaka Yukata - Chủ tịch công ty, đại diện công ty cổ phần Shipoto là Bà Matsumoto Mika - Giám đốc công ty đã đến thăm và có buổi làm việc trao đổi thông tin việc làm cho sinh viên khoa NN&VH Nhật Bản. Tiếp đón đoàn, về phía Khoa NN&VH Nhật Bản có cô Nguyễn Thị Hương Trà - Trưởng Khoa và thầy Phan Gia Nhật - Giảng viên của Khoa. 

 

 

Buổi gặp mặt là sự thăm hỏi từ phía công ty Nhật Bản về tình hình học tập và xin việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sau đó, bên phía công ty Nhật Bản giới thiệu về công ty, giải thích nội dung công việc cũng như nhu cầu tuyển dụng vào vị trí nhân viên văn phòng cho các bạn sinh viên năm 3,4 của Khoa NN&VN Nhật Bản. Công ty và các bạn sinh viên đã có trao đổi về lương bổng, trợ cấp, chế độ phúc lợi,... một cách rõ ràng, công khai

 

 

 

 

Buổi gặp mặt đã diễn ra vô cùng thuận lợi. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của các công ty Nhật Bản, các bạn sinh viên đã biết được nhiều thông tin về công ty và có thêm sự lựa chọn cho con đường tương lại của mình. Đồng thời, buổi gặp mặt là sự thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Khoa NN&VN Nhật Bản - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế với đối tác là công ty đến từ Nhật Bản.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 14
Tổng số lượt xem trang này: 726
Tổng số lượt truy cập: 13.411.427