Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty NSDevil, Hàn Quốc 09-09-2022

HUFL-Ngày 08/9/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức ký biên bản thỏa thuận hợp tác với công ty NSDevil, Hàn Quốc.  Ông Seungyong Shin (Cavin Shin) Chủ tịch Ủy ban chiến lược Nghiên cứu và Phát triển toàn cầu - Đại diện phía NSDevil, và PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tham gia buổi lễ ký kết.

 

 

NSDevil là viết tắt của North Star Developer Village, là công ty có trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên về nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để ứng dụng vào lĩnh vực giáo dục, cụ thể là thiết kế và cung cấp nền tảng tổ chức thi trực tuyến các kỳ thi quốc gia/ quốc tế, và hình thức đánh giá ứng dụng trí tuệ nhân tạo (công nghệ AI). 

 

 

NSDevil có lịch sử hợp tác gần một thập kỷ với Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế trong việc ứng dụng công nghệ vào đào tạo liên quan đến sức khỏe. Năm 2022, thông qua kết nối từ phía Trường Đại học Y Dược, Công ty NSDevil tìm kiếm cơ hội hợp tác với Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế để triển khai các chương trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ AI, vào việc dạy và học, hoặc tổ các kỳ thi, kiểm tra và đánh giá ngôn ngữ tiếng Hàn.

Hoạt động hợp tác đầu tiên mà hai bên sẽ triển khai là phối hợp với Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia Hàn Quốc (NIIED) tổ chức kỳ thi thử Năng lực tiếng Hàn (TOPIK IBT I, II & kỹ năng Nói tiếng Hàn) vào ngày 24/9/2022 và các kỳ thi TOPIK khác (thi thử và thi chính thức) vào năm 2023.

 

 

Việc đặt quan hệ hợp tác với công ty NSDevil sẽ tạo ra triển vọng về việc hỗ trợ sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc nói riêng và người học tiếng Hàn ở khu vực miền Trung nói chung có cơ hội được tham gia khảo sát các kỳ thi tiếng Hàn lấy chứng chỉ quốc tế để tham gia học tập/ làm việc tại Hàn Quốc ngay tại Trường Đại học Ngoại ngữ.

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 714
Tổng số lượt truy cập: 13.583.365