Trao học bổng KFS lần thứ 4 cho 20 sinh viên chuyên ngữ tiếng Hàn và sinh viên học ngoại ngữ 2 tiếng Hàn tại Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế. 23-09-2023

HUFLIS – Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác với Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc KF và Tập đoàn Samsung Electronics, chiều ngày 23/09/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐH Huế tổ chức buổi lễ trao học bổng KFS lần thứ 4.

 

Tham dự tại buổi lễ trao học bổng có TS. Nguyễn Văn Huy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Như, Trưởng Phòng KH,CN&HTQT; ThS. Đinh Thị Thu Hiền, Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc; ThS. Nguyễn Trong Thế Ánh, Phó trưởng Phòng CTSV; TS. Yu Seung, giảng viên tình nguyện KF và các GVTN KOICA, giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc. Phía Quỹ Giao lưu Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc KF và Tập đoàn Samsung Electronics có ông Choi Jaejin, Giám đốc Quỹ Giao lưu Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam đã tham dự và trao học bổng cho 20 sinh viên chuyên ngữ tiếng Hàn và sinh viên học ngoại ngữ 2 tiếng Hàn tại Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế, tổng trị giá học bổng gần 120 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, TS. Nguyễn Văn Huy đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc KF và Tập đoàn Samsung Electronics đã luôn đồng hành cùng với Nhà trường trong hoạt động trao học bổng cho sinh viên, đào tạo ngôn ngữ tiếng Hàn và đã hỗ trợ liên tục cho Nhà trường về mọi mặt trong những năm qua.

 

 

Đại diện 20 sinh viên được nhận học bổng lần này đã gửi bày tỏ lòng biết ơn đến Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc KF và Tập đoàn Samsung Electronics về các suất học bổng rất có ý nghĩa này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao học bổng:

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 10
Tổng số lượt xem trang này: 396
Tổng số lượt truy cập: 13.624.495