Lễ ký thoả thuận hợp tác với công ty AEON Việt Nam 28-09-2023

HUFLIS - Nhằm phục vụ mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia thực tập thực tế tại các doanh nghiệp, cũng như các cơ hội cho sinh viên có nhiều sự lựa chọn công việc sau khi tốt nghiệp; ngày 28/09/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ cùng với 09 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Huế đã thực hiện ký kết hợp tác với công ty AEON Việt Nam.

 

Đại biểu và người tham dự buổi lễ ký kết

 

Buổi lễ ký kết diễn ra tại Khách sạn Indochine, thành phố Huế, với sự tham dự và chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, đại diện Ủy ban nhân dân Thành phố Huế, đại diện cơ quan ban ngành của Tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện công ty AEON Việt Nam và đại diện lãnh đạo của 10 Trường Đại học, Cao Đẳng trên địa bàn thành phố Huế gồm các Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Kinh tế, Đại học Luật, Đại học Nông Lâm, Đại học Khoa học, Trường Du lịch trực thuộc Đại học Huế; Đại học Phú Xuân; Trường Cao Đẳng Du Lịch; Trường Cao Đẳng Công Nghiệp và Trường Cao Đẳng Giao Thông. Ngoài ra, sự kiện có sự góp mặt của hơn 200 sinh viên từ các Trường tham gia lễ ký kết. Theo AEON Việt Nam, đây là một trong những bước quan trọng để chuẩn bị lực lượng nhân sự cho AEON Huế dự kiến khai trương vào năm 2024.

 

 

Đại diện lãnh đạo các Trường và AEON Việt Nam tiến hành lễ ký kết

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Takeuchi Takashi, Phó Tổng Giám Đốc Khối văn phòng tại AEON Việt Nam, cho biết “AEON Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh kế hoạch mở rộng của mình tại khu vực miền Trung Việt Nam với dự án đầu tiên là AEON Huế đang được xây dựng. Trong chuyến thăm làm việc của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Tập đoàn AEON tại Nhật Bản vừa qua, AEON đã rõ ràng thể hiện mục tiêu trọng tâm của mình là thúc đẩy sự phát triển trên thị trường Việt Nam và hỗ trợ Việt Nam trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực."

 

 

Đại diện lãnh đạo các Trường và AEON Việt Nam tiến hành lễ ký kết

 

Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ, TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tham dự lễ ký kết văn bản hợp tác với AEON Việt Nam.

 

 

Đại diện Trường Đại học Ngoại ngữ và AEON Việt Nam chụp hình lưu niệm

 

Theo nội dung bản thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác về đào tạo nhân lực thông qua các chương trình thực tập, thực tế tại AEON, phối hợp tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm về kinh nghiệm nghề nghiệp và những kĩ năng cần thiết cho sinh viên, tài trợ học bổng và tài trợ cho các hoạt động học thuật của sinh viên của Nhà trường.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 20
Tổng số lượt xem trang này: 521
Tổng số lượt truy cập: 13.624.378