Lễ ký Biên bản Thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Hỗ trợ Internship Nhật Bản 01-12-2022

HUFLIS - Với mục tiêu đẩy mạnh liên kết với các doanh nghiệp để hỗ trợ công tác thực tập và tuyển dụng sau tốt nghiệp cho sinh viên của Trường, sáng ngày 01/12/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Hỗ trợ Internship Nhật Bản. 

 

Tham dự lễ ký kết có TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường, TS. Nguyễn Thị Hương Trà, Trưởng Khoa NN&VH Nhật Bản; và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan. Phía Hiệp hội Hỗ trợ Internship Nhật Bản có ông Tsukagoshi Kazuyoshi, Giám đốc Hiệp hội; ông Nakao Hiroshi, Cố vấn Hiệp hội cùng các thành viên Hiệp hội và Đại diện một số doanh nghiệp ở Nhật Bản tham gia chứng kiến lễ ký.  

 

 

Theo thỏa thuận của của hai bên, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế mong muốn đẩy mạnh liên kết với các doanh nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và có cơ hội được tuyển dụng sau khi tốt nghiệp, không chỉ đối với sinh viên tiếng Nhật mà còn các ngôn ngữ khác; và đảm bảo các ngành nghề thực tập là đúng với chuyên ngành đào tạo của Trường. Về phía đối tác, Hiệp hội Hỗ trợ Internship Nhật Bản cũng cam kết tiếp nhận sinh viên để gửi đi Nhật Bản để đào tạo và thực hành các công việc phù hợp với ngành học, có điều kiện để nâng cao kỹ năng và kiến thức và có cơ sở để định hướng cho nghề nghiệp tương lai. 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 12
Tổng số lượt xem trang này: 1.224
Tổng số lượt truy cập: 13.588.913