Lễ trao học bổng và phòng học thông minh KF (KOREA FOUNDATION) 29-11-2022

HUFLIS - Trong khuôn khổ hợp tác với Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc-Korea Foundation (KF), sáng ngày 29/11/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức lễ trao tặng 20 suất học bổng và tiếp nhận trang thiết bị và cơ sở vật chất cho 01 phòng học thông minh do tổ chức KF tài trợ.

 

Học bổng KF-Samsung là chương trình học bổng thường niên trong 05 năm theo ký kết hợp tác giữa KF và Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Học bổng dành cho các sinh viên chuyên ngữ và không chuyên tiếng Hàn của Trường nhằm khuyến khích tinh thần học tập và rèn luyện ở các sinh viên học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi năm KF trao tặng 20 suất học bổng cho sinh viên tiếng Hàn chuyên ngữ và không chuyên của Trường, tổng giá trị học bổng mỗi đợt lên đến 5000 USD.

 

 

Trong năm 2022, cùng với học bổng KF-Samsung, Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc còn trao tặng cho Trường 01 phòng học thông minh trị giá hơn 25.000 USD với cơ sở vật chất được trang bị hoàn toàn mới cùng các trang thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại để phục vụ cho công tác dạy và học tiếng Hàn nói riêng và công tác đào tạo của Trường nói chung.  

Trường Đại học Ngoại ngữ không ngừng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để tăng cường thêm các nguồn lực từ bên ngoài, để có những hỗ trợ thiết thực cho các sinh viên của Trường, từ các chương trình học bổng tài chính, đến học bổng trao đổi học tập, các chương trình thực tập, hỗ trợ tìm việc làm... , nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên của Trường./.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 2
Tổng số lượt xem trang này: 1.075
Tổng số lượt truy cập: 13.580.765