Cơ hội việc làm cho sinh viên tại Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam 14-12-2022

HUFLIS- Ngày 12/12/2022, Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam tổ chức buổi tuyển dụng đối với sinh viên tiếng Trung và tiếng Anh của Trường, kết quả có 03 sinh viên phỏng vấn xuất sắc được trao học bổng trị giá 1.000.000đ mỗi suất và nhiều sinh viên khác đã được lựa chọn cho các vị trí việc làm. 

 

INTCO là công ty niêm yết trên thị trường STAR của Sở Giao dịch chứng khoán Thượng Hải, là nhà sản xuất công nghệ kỹ thuật cao dẫn đầu thế giới về tái chế sử dụng tuần hoàn nhựa. Với trụ sở chính ở Trung Quốc, công ty có 6 cơ sở nghiên cứu phát triển sản xuất và nhiều công ty thương mại tại Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam, Hoa Kỳ và Châu Âu.

 

Trước đó cùng ngày đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác liên quan đến hoạt động tuyển dụng và thực tập cho sinh viên giữa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và công ty TNHH Công nghệ INTCO Việt Nam.

 

Tham dự lễ ký kết có PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Võ Trung Định, Trưởng Khoa Tiếng Trung; Ths. Phạm Anh Huy, Trưởng Phòng CTSV và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan; Phía Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam có Ông Lý Học Ninh, Giám đốc nhân sự Tập đoàn INTCO, bà Bùi Thị Huyền, chủ quản nhân sự và các thành viên khác trong đoàn tham gia chứng kiến lễ ký. 

Một số hình ảnh của hoạt động

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 70
Tổng số lượt xem trang này: 1.337
Tổng số lượt truy cập: 13.552.085