Khoa NN&VH Nhật Bản tổ chức Workshop 25-02-2023

HUFLIS - Sáng ngày 25/02/2023, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế phối hợp với Trung tâm CODEGYM-Huế đã tổ chức Workshop “Làm thế nào để trở thành một IT comtor, BrSE".

Thị trường IT Nhật Bản luôn có sức hút lớn đối với sinh viên. Qua chương trình này, các bạn sinh viên đã hiểu rõ cơ hội việc làm theo chuyên ngành Công nghệ thông tin (CNTT), đặc biệt trong môi trường làm việc Nhật Bản. Chương trình có sự góp mặt của các khách mời là anh Nguyễn Hữu Anh Khoa - Giám đốc Trung tâm Đào tạo lập trình viên CodeGym Huế, anh Lê Đắc Phong – Công ty NAL Solution (cựu sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản Khóa 7) và chị Nguyễn Lê Minh Phúc – Công ty RIKKEISOFT Huế (cựu sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản Khóa 14). Từ phía Khoa NN&VH Nhật Bản có sự tham gia của cô Hồ Đặng Mỹ An - Phó trưởng Khoa, cô Hoàng Thị Lan Nhi – Giảng viên của Khoa, Bí thư Đoàn trường và các giảng viên, sinh viên của Khoa NN&VH Nhật Bản.

 

 

Các khách mời tham dự Workshop

 

Qua buổi Workshop, các khách mời đã có những kết nối và trao đổi rất thực tế về định hướng nghề nghiệp, nhiều thông tin hữu ích và thực tế trong ngành CNTT được chia sẻ. Các bạn sinh viên đã hiểu được quy trình công việc trong ngành CNTT cũng như các vị trí cùng với các tên gọi nghề nghiệp chuyên ngành như Comtor IT, BrSE, Tester,.... Bên cạnh đó, Trung tâm CODEGYM-Huế cũng đã gửi đến đại diện Khoa những suất học bổng có giá trị giúp sinh viên dễ tiếp cận hơn với các khoá học về CNTT.

 

 

Phần chia sẻ của khách mời

 

 

 

Trung tâm CODEGYM-Huế gửi đến đại diện Khoa những suất học bổng có giá trị

 

Workshop "Làm thế nào để trở thành một IT comtor, BrSE" đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các khách mời đã có sự giao lưu, chia sẻ nhiệt tình và hữu ích với sinh viên của Khoa. Chương trình Workshop diễn ra thành công đã giúp cho sinh viên của Khoa NN&VH Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế có cơ hội trao đổi, trau dồi thêm những kiến thức kỹ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.

 

 

Các bạn sinh viên nhận quà từ chương trình


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 11
Tổng số lượt xem trang này: 815
Tổng số lượt truy cập: 13.415.458