Khoa NN&VH Nhật Bản tiếp nhận tài trợ sách, tài liệu nghiên cứu từ các cơ quan, trường Đại học tại Nhật Bản 14-12-2022

Sách là nguồn tài liệu quý giá, đóng vai trò to lớn trong việc giáo dục và đào tạo nói riêng và sự phát triển của một quốc gia nói chung. Với tinh thần đó, Khoa NN&VH Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vô cùng vinh dự khi được tiếp nhận tài trợ giáo trình, tài liệu học tập và nghiên cứu từ các cơ quan, trường Đại học tại Nhật Bản trao tặng trong học kỳ I năm học 2022 – 2023.

Khoa NN&VH Nhật Bản đã nhận được các đầu sách tiếng Nhật, gồm giáo trình học tập và sách nghiên cứu, tài liệu về hỗ trợ phương pháp giảng dạy, sách kỹ năng ngôn ngữ, sách luyện thi. Nguồn tài liệu phong phú này sẽ giúp giảng viên và sinh viên của Khoa có thêm tư liệu để tham khảo, phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập tại trường. Qua đó góp phần thúc đẩy và nâng cao quá trình dạy và học tại Khoa NN&VH Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

 

 

Với nguồn tài liệu này, giảng viên và sinh viên của Khoa NN&VH Nhật Bản sẽ có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa trong công tác giảng dạy và học tập. Đội ngũ giảng viên sẽ khai thác và sử dụng thật hiệu quả nguồn tài liệu này để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.

 

Khoa NN&VH Nhật Bản đã nhận được sự giúp đỡ, tài trợ sách và tài liệu từ các cơ quan: Hội hữu nghị Việt – Nhật tỉnh Ibaraki; Đại học Tottori, Nhật Bản; Đại học Tsukuba, Nhật Bản. Sự hỗ trợ thân tình này góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Khoa NN&VH Nhật Bản với các cơ quan, trường đại học tại Nhật Bản, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973 – 2023).

 

 

(TS Nguyễn Thị Hương Trà - Trưởng khoa, Cô Kuwabara Kazuko - ĐH nữ Nhật Bản, Giáo sư Ikeda Reiko - ĐH Tottori, trong chuyến thăm nhà trường đầu năm học 2022-2023)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 4
Tổng số lượt xem trang này: 932
Tổng số lượt truy cập: 13.413.058