Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty National Geographic Learning, thuộc Cengage Learning Asia 17-02-2023

HUFLIS - Chiều ngày 16/12/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức lễ ký Thỏa thuận hợp tác với công ty National Geographic Learning, thành viên của Cengage Learning Asia. Đại diện phía National Geographic Learning tham gia buổi lễ ký kết là ông Lương Duy Anh, Giám đốc quốc gia, và phía Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế là TS. Nguyễn Văn Huy, Phó hiệu trưởng Nhà trường.

 

Đai diện hai đơn vị ký thỏa thuận hợp tác

 

National Geographic Learning là một phần thuộc Cengage Learning, nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới về tài liệu giảng dạy tiếng Anh giáo dục phổ thông, giáo dục đại học, thư viện và tài liệu tham khảo. Cengage Learning có trụ sở tại Boston, Hoa Kỳ với trên 5.000 cán bộ nhân viên trên 40 quốc gia và hoạt động kinh doanh tại 125 quốc gia trên thế giới.

 

 

Lễ ký Thỏa thuận hợp tác

 

Theo nội dung hợp tác đã được ký kết, National Geographic Learning sẽ hỗ trợ và tư vấn về tài liệu giảng dạy tiếng Anh, sách chuyên ngành cho đại học và sách tham khảo để sử dụng tại Trường; Hỗ trợ về đào tạo, hội nghị và sự kiện để hỗ trợ giáo viên và truyền thông; Hỗ trợ giáo viên các tài nguyên bổ trợ cho việc giảng dạy để đảm bảo các tài liệu được sử dụng thành công và hiệu quả; Tư vấn các chuyên viên thuộc bộ phận chuyên môn và thư viện để khai thác đa dạng các tài liệu và hoạt động hỗ trợ cho việc giảng dạy; Trao đổi ý tưởng, thông tin và tài liệu học thuật,…

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tích cực trao đổi thông tin, cùng nhau xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác đào tạo trong khuôn khổ thỏa thuận trong bản ghi nhớ.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 15
Tổng số lượt xem trang này: 798
Tổng số lượt truy cập: 13.585.850