Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Muban Chombueng Rajabhat, Thái Lan 07-03-2023

HUFLIS - Ngày 07/3/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức ký biên bản thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Muban Chombueng Rajabhat, Thái Lan (MCRU). TS. Tanapoom Chatdee, Trưởng Khoa KHXH&NV của Trường MCRU và PGS.TS.Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế (HUFLIS) đại diện hai đơn vị tham gia buổi lễ ký kết.

 

Theo nội dung biên bản thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác về nhiều mặt trong lĩnh vực giáo dục như trao đổi sinh viên, trao đổi giáo viên, trao đổi học thuật, đồng tổ chức Hội nghị Hội thảo, các chương trình giao lưu văn hóa và các hoạt động khác được hai đơn vị cùng thống nhất.

 

 

HUFLIS và MCRU thiết lập quan hệ hợp tác từ năm 2011 và đã tái ký kết hợp tác vào năm 2016. Theo đó, nhiều sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ đã có cơ hội đi thực tập và trao đổi tại Thái Lan liên tục trong các năm trước. Việc tái ký kết hợp tác với MCRU sẽ đẩy mạnh hoạt động gửi sinh viên Trường đi thực tập Thái Lan trong thời gian tới.

 

 

Cũng nhân dịp này, đoàn sinh viên của MCRU cũng đã có buổi giao lưu văn hóa với các sinh viên HUFLIS, các sinh viên tham gia đã có cơ hội giới thiệu quảng bá về hai Trường và tìm hiểu một số nét văn hóa của Việt Nam và Thái Lan. Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho cả hai phía.

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 5
Tổng số lượt xem trang này: 1.129
Tổng số lượt truy cập: 13.579.248