Khoa NN&VH Nhật Bản vinh dự đón tiếp Bí thư thứ hai của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đến thăm và làm việc 29-03-2023

HUFLIS- Ngày 27/03/2023, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã vinh dự đón tiếp bà Okamoto Noriko, Bí thư thứ hai của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đến thăm và làm việc.

 

Tham gia tiếp đón có cô Nguyễn Thị Hương Trà – Trưởng Khoa NN&VH Nhật Bản và các giảng viên của Khoa. Tại buổi tiếp đón, cô Nguyễn Thị Hương Trà đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đón tiếp bà Okamoto Noriko đến thăm Khoa NN&VH – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

Tại buổi tiếp đón, cô Nguyễn Thị Hương Trà đã chia sẻ những nỗ lực của các giảng viên trong công tác giảng dạy nhằm giúp sinh viên học tốt môn Tiếng Nhật. Qua đó, bà Okamoto Noriko đã biết được những thuận lợi, khó khăn trong việc dạy và học môn Tiếng Nhật tại Khoa, về công tác tuyển sinh cho năm học 2023-2024, tình hình sinh viên của Khoa tham dự kỳ thi MEXT (học bổng chính phủ Nhật Bản) của Đại sứ quán.

 

Đại diện Đại sứ quán Nhật Bản, bà Okamoto Noriko đánh giá cao về chất lượng đào tạo của Khoa NN&VH Nhật Bản – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế và những nỗ lực trong công tác giảng dạy, hỗ trợ sinh viên học tiếng Nhật của Khoa. Bà cũng mong muốn năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Khoa NN&VH Nhật Bản sẽ tiếp tục phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản nhằm hướng đến các hoạt động kỷ niệm trong thời gian sắp tới.

 

 

(Bà Okamoto Noriko và các giảng viên Khoa NN&VH Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm)

 

Chuyến thăm và làm việc của Bí thư thứ hai của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam – Bà Okamoto Noriko lần này là niềm vinh dự to lớn của Khoa NN&VH Nhật Bản – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Hướng tới kỉ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, chuyến thăm lần này khẳng định vị thế của Khoa NN&VH Nhật Bản trong đào tạo và giảng dạy tiếng Nhật, đặt dấu mốc quan trọng trong hoạt động hợp tác phát triển với Nhật Bản, hi vọng rằng Khoa NN&VH Nhật Bản – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ hơn nữa từ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 30
Tổng số lượt xem trang này: 1.057
Tổng số lượt truy cập: 13.573.125