Tiếp đón đoàn Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ 24-04-2023

HUFLIS- Sáng ngày 13/ 04/ 2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã phối hợp với Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tổ chức buổi nói chuyện về chủ đề Hoa Kỳ học do giáo sư Robert G. Lee, chuyên gia Hoa Kỳ học làm diễn giả. Tham gia cùng đoàn có ông Anthony Jones, Trưởng phòng văn hóa thông tin và bà Quách Mỹ Ngọc, chuyên viên giáo dục cấp cao.

 

Nhân dịp này, phía đoàn Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng đã gặp mặt với lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế do TS. Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu Trưởng chủ trì tiếp đón. Theo ông Antony Jones, hoạt động phát triển giáo dục luôn được Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ quan tâm, và để đáp ứng nhu cầu của các cơ sở giáo dục ở Việt Nam về việc phát triển chương trình Hoa Kỳ học, Tổng lãnh sứ quán Hoa kỳ đã mời chuyên gia Hoa Kỳ học về nói chuyện ở nhiều Trường trên cả nước, trong đó có Trường Đại học Ngoại ngữ. Thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Hoàng Thủy đã bày tỏ lời cảm ơn đến các đóng góp của Tổng lãnh sứ quán Hoa Kỳ và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ từ Tổng lãnh sứ quán để phát triển ngành Hoa Kỳ học ở Trường nói riêng và công tác đào tạo ở Trường nói chung.

 

 

Buổi nói chuyện đã thu hút sự quan tâm của gần 200 sinh viên của Trường và các giảng viên của Khoa Quốc tế học tham gia TS. Robert G.Lee  đã trình bày, chia sẻ kinh nghiệm về các phương pháp học ngôn ngữ và văn hóa Hoa Kỳ thông qua các phương tiện khác nhau như tranh ảnh, âm nhạc. Buổi thuyết trình đã đem đến những thông tin cần thiết, hữu ích cho các sinh viên, giảng viên tham dự.

Một số hình ảnh khác tại buổi nói chuyện

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 21
Tổng số lượt xem trang này: 481
Tổng số lượt truy cập: 13.416.273