Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Cao Đẳng ATI, Hoa Kỳ 16-03-2023

HUFLIS - Ngày 15/3/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức ký biên bản thỏa thuận hợp tác với Trường Cao Đẳng ATI, Hoa Kỳ.  TS. Brian Kim, Hiệu Trưởng Trường Cao Đẳng ATI và TS.Nguyễn Văn Huy,  Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế (HUFLIS) đại diện hai đơn vị tham gia buổi lễ ký kết. 

 

Cao đẳng ATI là một hệ thống cao đẳng dạy nghề sau trung học tư nhân đào tạo chủ yếu các chương trình định hướng công nghệ. Bên cạnh các chương trình đào tạo chuyên về ngành Y tế, Cao đẳng ATI đào tạo các khóa học tiếng Anh dạy nghề  nhằm phát triển các kỹ năng giao tiếp và tìm kiếm việc làm cần thiết cho sinh viên. Người học sẽ thực hành các kỹ năng thực hành tiếng bao gồm kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết tiếng Anh.

 

 

Theo thỏa thuận, hoạt động hợp tác gần nhất có thể sớm được triển khai là ATI cung cấp các khóa học tiếng Anh tổng hợp và chuyên ngành trực tuyến, miễn phí cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Việc hợp tác với ATI sẽ đem lại cơ hội cho các sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ được giao lưu, học tập với người bản xứ nhằm nâng cao khả năng ngôn ngữ cho sinh viên. 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 66
Tổng số lượt xem trang này: 941
Tổng số lượt truy cập: 13.553.075