Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế với Tập đoàn Hoa Lợi và Công ty TNHH Sailun Việt Nam 13-05-2023

HUFLIS - Nhằm phục vụ mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội hướng tới mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia thực tập thực tế tại các doanh nghiệp, cũng như các cơ hội cho sinh viên có nhiều sự lựa chọn công việc sau khi tốt nghiệp, ngày 12/5/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp gồm Tập đoàn Hoa Lợi và Công ty TNHH Sailun Việt Nam nhân dịp các doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm tại Trường.

 

Lễ ký Thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐHNN, ĐHH và Công ty TNHH Sailun Việt Nam

 

Tập đoàn Hoa Lợi là tập đoàn lớn của Đài Loan đã hoạt động nhiều năm ở Việt Nam, chuyên sản xuất giày cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như NIKE, PUMA, CONVERSE, VANS, NB…có trụ sở ở Trung Quốc. Riêng ở Việt Nam có hơn 20 nhà máy lớn nhỏ phân bố ở Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An. Công ty TNHH Sailun Việt Nam thuộc tập đoàn Sailun (Thanh Đảo, Trung Quốc) chuyên sản xuất về các loại lốp xe có nhà máy sản xuất tại Tây Ninh. Hiện nay công ty có 2 nhà máy ở Tây Ninh với khoảng 8 nghìn nhân sự. Các doanh nghiệp đều có nhu cầu tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng sinh viên năm 4 của Trường làm việc ở các vị trí quản lý các bộ phận ở các nhà máy.

 

 

Trao đổi về các hạng mục hợp tác giữa Trường và Tập đoàn Hoa Lợi

 

Tham dự lễ ký kết có TS Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan. Đại diện các doanh nghiệp có ông Lee Wang Po, giám đốc khu vực Việt Nam của tập đoàn Hoa Lợi, ông Wang Xiao Ming, Giám đốc nhân sự của Công ty TNHH Sailun Việt Nam và các thành viên đoàn.  

 

 

Lễ ký Thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐHNN, ĐHH và Công ty Sailun Việt Nam

 

Phát biểu tại lễ ký kết thoả thuận, TS. Nguyễn Hồ Hoàng nhấn mạnh rằng hiện nay nhà Trường đang đẩy mạnh kết nối với các doanh nghiệp để tìm kiếm môi trường, và tạo ra cơ hội thực tập thực tế cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cho sinh viên. Trường cũng đã thực hiện hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước theo mục tiêu này.

 

 

Trao đổi về các hạng mục hợp tác giữa Trường và Công ty Sailun Việt Nam

 

Về phía đại diện các doanh nghiệp, Ông Lee Wang Po và ông Wang Xiao Ming đều bày tỏ phấn khởi khi hợp tác với Trường, và hi vọng sẽ tuyển dụng được nhiều nhân tài cho doanh nghiệp để doanh nghiệp có nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời sinh viên của Trường có thêm nhiều cơ hội và lựa chọn trong công việc.    


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 19
Tổng số lượt xem trang này: 1.063
Tổng số lượt truy cập: 13.574.871