Thực tập tại Nhật Bản (hỗ trợ sinh hoạt phí) cho sinh viên ngành tiếng Anh từ năm 2024 09-06-2023

HUFLIS - Đầu tháng 6/2023, trong chuyến công tác khảo sát môi trường làm việc tại các doanh nghiệp tại Nhật Bản, nơi tiếp nhận sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ đến thực tập, PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung, trưởng đoàn công tác của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Canvas Gates tại thành phố Kyoto, Nhật Bản. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã đã thảo luận và thống nhất triển khai kế hoạch thực tập tại Nhật Bản đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh từ năm học 2023-2024. Đây là nội dung tiếp nối hợp tác giữa hai bên sau khi hoạt động thực tập tại Nhật Bản đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật đã được triển khai. Kế hoạch này mở ra cơ hội cho sinh viên các ngành Tiếng Anh và đào tạo bằng tiếng Anh được thực tập và phát triển kỹ năng liên quan việc làm tại các doanh nghiệp quốc tế (sinh viên được hỗ trợ sinh hoạt phí) nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động ngay sau khi tốt nghiệp. 

Công ty Canvas Gate đã có nhiều hoạt động tại Trường Đại học Ngoại ngữ từ năm 2018 và chính thức ký biên bản hợp tác với Trường vào đầu năm 2022. Một số hoạt động hợp tác tiêu biểu đã triển khai bao gồm chương trình học bổng Canvas Gate dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt, chương trình talkshow cho sinh viên về kỹ năng làm việc sau khi ra trường, và gần đây nhất là chương trình thực tập của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật tại các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 12
Tổng số lượt xem trang này: 478
Tổng số lượt truy cập: 13.589.234