Làm việc với Đại học Naresuan, Thái Lan về triển khai hoạt động trao đổi sinh viên 24-05-2023

HUFLIS- Vào ngày 24/5/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ đã có buổi làm việc với Khoa Nhân Văn, Trường Đại học Naresuan về việc nối lại quan hệ hợp tác và triển khai chương trình trao đổi sinh viên thực tập giữa hai Trường. 

Tham dự buổi làm việc, phía Trường Đại học Ngoại ngữ có PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các đơn vị gồm Khoa Tiếng Anh, Phòng CTSV, Phòng Đào tạo và Phòng KH,CN&HTQT. Phía Đại học Naresuan có PGS.TS. Usa Padgate, Trợ lý Hiệu trưởng về Hợp tác Quốc tế; PGS.TS. Sudsuang Yutdhana, Trưởng Khoa tiếng Anh và các thành viên đoàn.

 

 

Trường Đại học Naresuan là một trong những đối tác truyền thống của HUFLIS, thiết lập quan hệ hợp tác từ năm 2013, và đã có nhiều hoạt động trao đổi sinh viên diễn ra giữa hai Trường. Sau thời gian dịch bệnh, hai bên có kế hoạch tái ký kết hợp tác, và triển khai lại hoạt động trao đổi sinh viên. Cụ thể, tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi kế hoạch chi tiết để gửi sinh viên HUFLIS đi thực tập tại Trường Đại học Naresuan vào hè 2023, và tiếp nhận sinh viên Đại học Naresuan đến thực tập tại HUFLIS vào năm học 2023-2024. Hai đơn vị cũng đã trao đổi và thống nhất về việc tái ký kết biên bản ghi nhớ để triển khai nhiều hoạt động hợp tác về giáo dục khác trong tương lai gần.

 

 

Nhân dịp này, đoàn công tác Trường Đại học Naresuan cũng đã có buổi giới thiệu về cơ sở đào tạo và các chuyên ngành đào tạo tiếp nhận sinh viên thực tập hoặc học tập chương trình sau đại học cho các sinh viên của HUFLIS. Buổi nói chuyện cũng đã thu hút nhiều sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ quan tâm tham dự.

 

 

Việc tái ký kết hợp tác với Đại học Naresuan sẽ tạo thêm cơ hội cho sinh viên của HUFLIS ra nước ngoài thực tập, trao đổi và giao lưu văn hóa cũng như tiếp nhận thêm số lượng sinh viên quốc tế tham gia học tập, giao lưu tại HUFLIS. 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 24
Tổng số lượt xem trang này: 1.000
Tổng số lượt truy cập: 13.578.800