Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế với Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản. 21-08-2023

HUFLIS - Với mục tiêu tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia thực tập thực tế tại các doanh nghiệp, sáng ngày 21/8/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản. 

Tham dự lễ ký kết có PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Nhà Trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan. Đại diện phía Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản có ông Odaka Yoshimune, chủ tịch tập đoàn và các thành viên.

 

 

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị

 

Phát biểu tại lễ ký kết thoả thuận, PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung nhấn mạnh Trường hiện nay đang có chính sách thúc đẩy việc hợp tác với các doanh nghiệp nhằm tạo thêm cơ hội cho sinh viên của Trường được tham gia học tập kinh nghiệm, thực tập trong môi trường thực tế. Tuy nhiên công việc thực tập của các sinh viên tại các doanh nghiệp cần đảm bảo tính phù hợp với chuyên ngành đào tạo, hỗ trợ sinh viên phát triển ngôn ngữ và kiến thức về văn hóa.   

 

 

Hai bên thảo luận về việc triển khai chương trình thực tập

 

Về phía đại diện tập đoàn Mikazuki Nhật Bản, Ông Odaka Yoshimune cho biết Mikazuki Nhật Bản đã hợp tác nhiều năm với các Trường Đại học ở Việt Nam và thực hiện thành công việc tiếp nhận sinh viên đến thực tập tại các khách sạn Mikazuki ở Nhật Bản. Mikazuki đảm bảo hoạt động thực tập của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế sẽ phù hợp với ngành đào tạo, giúp sinh viên có cơ hội giao tiếp và phát triển kỹ năng ngôn ngữ, học hỏi về văn hóa Nhật Bản nói chung và văn hóa làm việc của người Nhật nói riêng.   

 

 

Đại diện HUFLIS tặng quà lưu niệm cho tập đoàn Mikazuki

 

Theo trao đổi tại buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ sớm triển khai chương trình thực tập cho sinh viên của Trường tại Mikazuki Nhật Bản trong năm học tới. 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 13
Tổng số lượt xem trang này: 1.123
Tổng số lượt truy cập: 13.622.819