Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Quốc gia Sunchon, Hàn Quốc 01-08-2023

HUFLIS- Sáng ngày 01/8/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức lễ ký Thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Quốc gia Sunchon, Hàn Quốc. Đại diện phía Đại học Quốc gia Sunchon tham gia buổi lễ ký kết là ông Lee Byungwoon, Hiệu trưởng và phía Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế là TS. Nguyễn Văn Huy, Phó hiệu trưởng Nhà trường.

 

 

Đại diện hai đơn vị ký thỏa thuận hợp tác

 

Đại học Quốc gia Sunchon – SCNU (tên tiếng Anh Sunchon National University) là một trong những trường đại học công lập lớn nhất Hàn Quốc. Trường được đánh giá là một trong những trường đại học năng động, cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất, các chương trình đào tạo chất lượng cao, và các dịch vụ giáo dục tốt nhất trong khu vực. Trường có hơn 10 ngàn sinh viên, 11 khoa đào tạo đa dạng các ngành nghề từ giáo dục, nhân văn đến y dược, kỹ thuật, nông nghiệp.

 

 

 Đại diện hai đơn vị ký thỏa thuận hợp tác

 

Theo nội dung hợp tác đã được ký kết, hai bên sẽ tiến hành hợp tác về giáo dục bao các hoạt động trao đổi sinh viên, trao đổi giáo viên, tài liệu học tập, trao đổi nghiên cứu, đồng tổ chức hội nghị, hội thảo và các hoạt động hợp tác khác được hai bên cùng thống nhất.

 

 

Thảo luận về các khả năng hợp tác giữa hai đơn vị

 

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tích cực trao đổi thông tin, cùng nhau xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác đào tạo trong khuôn khổ thỏa thuận trong bản ghi nhớ.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thống kê
Tổng số người đang online: 16
Tổng số lượt xem trang này: 816
Tổng số lượt truy cập: 13.593.420